ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Bot Rohan บอท โรฮาน

บอทโรฮาน มีแล้วจริงหรือ เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรคับ ซึ่งผมคิดว่าในตอนนี้ เรื่องของเกมส์ Rohan Online ที่มาแรงในเซิฟไทยตอนนี้ น่าจะมีใช้กันบ้างแล้วคับ ซึ่ง ผมได้ไปดูในเซิฟเวอร์ต่างประเทศนั้นหรือตามเว็บบรอดต่างๆได้เห็นมีการ สร้าง บอทโรฮาน ขึ้นมากันอย่างแพร่หลาย สำหรับเพื่อนๆที่กำลังเล่นเกมส์ Rohan Online นั้นก็ต้องอดใช้รอคับ

บอทโรฮาน ที่ผมไปเจอในเซิฟเวอร์ต่างประเทศก็เหมือนบอทเกมส์ทั่วไปนั่นแหล่ะคับ ซึ่งจะช่วยเก็บเลเววให้ สำหรับเพื่อนๆที่ไปเรียนหรือไม่มีเวลาเล่นเกมส์ แต่อยากเก็บเลเวว Rohan ก็ต้องพึ่งบอทโรฮาน

ถ้ามีการอัพเดทเกี่ยวกับ โปรโรฮานหรือบอทโรฮานผมจะรีบมาแจ้งข่าวให้เพื่อนๆได้ทราบกันคับ ซึ่งผมก็ได้เอาเวลาว่างไปเล่นเกมส์ Rohan Online บ้างแล้วคับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ