ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โปรโกง dot a (TCGNetwork)

หลังจากที่ผมหายหน้าหายตาไปนานไม่ได้หนีไปไหนนะคับ ช่วงนี้กำลังเร่งหาโปรใหม่มาให้เพื่อนๆได้ใช้กันนะคับ และวันนี้ผมก็มีของฝากจากเพื่อนๆที่ชอบเล่น Dot a แล้ว เล่นๆอยู่รู้สึกว่าเหมือนกับว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นใช้ Hackmap แน่เลยเพราะรู้ทุกอย่างว่าเราไปไหนและทำอะไร วันนี้ผมเลยมานำเสนอ Hackmapdota (170909ยังใช้ได้) รีบใช้ก่อนโดนบล๊อกนะคับ

วิธีทำนั้นง่ายมากๆเพื่อนๆมาอลงทำกันดูนะคับ (มีรูป)

1.เปิดเกมส์แล้วก็พับจอออกมาแล้วกดเปิดโปรแกรม OLLYDBG สีแดงนะคับ

2.ขั้นตอนต่อมาทำตามรูปเลยคับ ไปที่ File > Attach

3.ขั้นตอนนี้ทำตามรูปเลยคับ หาชื่อ TCGNetwork แล้วกด Attach File เกมส์Dot a ใหม่สุดเลยจร้า

4.กด Ctfl + F แล้วพิมคำว่า PUSH 8003 แล้วกด Find คับ (ตามรูป)

5.แล้วดับเบิ้ลคลิกที่ PUSH 8003 แล้วทำการเปลี่ยนค่าให้เป็น ตามรูปเลยคับ (PUSH -1)

6.เสร็จแล้วจะได้ดังรูปให้กดเครื่องหมายคล้ายๆปุ่ม Play ตามลูกศรเลยจร้า (ดูตามรูป)

7.เสร็จแล้วให้ไปเปิดตัว BluSmash Maphack v1.0 ในอีก Folderที่ให้มาแล้วกด F4 2ครั้งคับ แล้วเข้าเกมส์ได้เลย ขาวสว่างหมด

8.ห้ามจำหน่าย

9.ขาวสว่าง ผมได้ลองใช้ได้ 190909 ยังใช้ได้ผมใช้โหมด TCGNetwork ยังใช้ได้อยู่คับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น