ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Pro โปร DotA มองทะลุ

โปร Dot a มองทะลุ อัพเดทล่าสุดสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหา หรือ ยังไม่มีใช้ ซึ่ง โปร Dot a มองทะลุ ตัวนี้ สามารถใช้งานได้จริงเพราะผมเองนั้นได้ลองกับตัว มาก่อนใช้ได้ก่อน นะคับ เพราะตอนนี้รู้สึกว่า กำลังแพร่หลายมากๆ ผมคิดว่าเพื่อนๆน่าจะชอบกันนะคับ ถ้ายังไงก็ลองเข้า มาศึกษาดูก่อนได้นะคับ ใช้งานง่ายมากๆ

โปร Dot a มองทะลุ

วิธีใช้งาน

ให้เช้าเล่นเกมส์ปกติ จนถึงหน้าเลือก Hero เมื่อ Host พิม -ah แล้ว ให้เรา ทำการสลับหน้าจอมา ที่หน้าโปร CloakedInsectLoader1.9.exe แล้ว ทำการดับเบิ้ลคลิก 1 ครั้งแล้ว จะขึ้นหน้าต่างมาให้เรา กดปุ่ม OK แล้วสลับจอไปที่หน้าเกม แล้วลองสังเกตุดูดีๆว่าเราจะเห็น Hero ฝั่งตรงข้าม (มองไม่ชัดเหมือนเมื่อก่อนแต่ก็ดีกว่าไม่มีใช้นะคับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น