ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Pro โปร PB อัพเดทข่าวสาร

โปร PB อัพเดทข่าวสาร ในตอนนี้ โปรวิ่ง ที่ผมได้เคยเอามาแจกให้เพื่อนๆได้ใช้นั้นเป็นตัวล่าสุดไม่สามารถใช้งานได้ แล้ว แต่เดี๋ยวก่อน ผมได้เห็นเด็กในร้านเกมส์บอกมาแว่วๆว่า ยังสามารถใช้งานได้อยู่ แล้วจะใช้งานยังไงละทีนี้ ซึ่งในวันนี้ผมจะบอกเพื่อนๆว่า ยังสามารถใช้งานได้อยู่คับ ส่วนวิธีการใช้งานนั้นเพื่อนๆสามารถเข้ามาศึกษาดูก่อนได้เลยคับ

โปร PB อัพเดทข่าวสาร

โปร pb ตัวนี้ก็เป็นตัวที่ผมได้อัพเดทล่าสุดคือโปรวิ่งนั่นเอง อัพเดทมาให้เพื่อนๆใช้ยังไม่ถึงวัน ก็ไม่สามารถใช้งานได้ละ ซึ่งผมก็ได้ยินเด็กๆในร้านเกมนั้นบอกมาว่ายังสามารถใช้งานได้อยู่

ซึ่งวิธีการนั้นซึ่งผมได้ทำการแนปไฟล์ไว้ให้แล้ว เพราะผมไม่อยากบอกตรงๆ ณ. ที่นี้ กลัวว่าจะใช้ได้แปปเดียว แต่ผมจะบอกคล่าวๆคือว่า โปร PB ตัวนี้ ใช้ในห้องธรรมดาไม่ได้แล้วเท่านั้นเอง

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่มีโปรก็สามารถเข้าไปดาวโหลด โปร PB 17มิย53

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น