ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Pro facebook Restaurant City 20100620

Restaurant City 20100620 เป็นตัวอัพเดทล่าสุด ตัวที่ ใช้งานง่ายซึ่งจะช่วยเล่นคือพลังงานไม่มีวันหมดเต็มตลอดเดินเร็วทำอาหารเร็ว และอื่นๆ ผมคิดว่าเพื่อนๆเคยใช้มาก่อนแล้ว ซึ่งผมก็ไม่ค่อยได้อัพเดทตัว Restaurant City พอดีวันนี้ว่างก็เลยลองเข้าไปหาข้อมูลดูและก็ได้เจอตัวอัพเดทล่าสุดคือ Restaurant City 20100620 เพื่อนๆสามารถเข้ามาดูก่อนได้คับ

rch20100620

วิธีใช้งาน

ทำการเปิดโปร และ เปิดเกมส์แล้วติ๊กถูก ช่อง ที่เราต้องการ ของโปรที่เราจะใช้ อาจมีหลุดบ้างเล็กน้อย แต่ก็พอใช้ได้แบบแก้ขัดไปก่อนคับ ถ้ามีตัวใหม่มาผมจะรีบเอามาให้เพื่อนๆได้ใช้กันคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น